Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Unknown

Quạt treo tường điện cơ thống nhất Vinawind QTT 400XHD

Những chiếc quạt treo tường đang ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt là ở thành phố có không gian chật hẹp thì lựa chọn những chiếc quạt treo tường vừa làm mát lại vừa tiết kiệm cho không gian sống của bạn. Với chiếc Quạt treo tường điện cơ thống nhất Vinawind QTT 400XHD mà chúng tôi giới thiệu đến khách hàng ngày hôm nay đến từ thương hiệu quạt điện cơ thống nhất có thiết kế đơn giản nhưng phù hợp với mọi không gian sống khác nhau.



Quạt treo tường điện cơ thống nhất có điều khiển từ xa là dòng quạt treo tường vô cùng tiện lợi cho người sử dụng khi không cần phải đứng lên để điều chỉnh quạt, với chiếc quạt treo tường điều khiển từ xa này Quý khách có thể ngồi từ xa để điều khiển quạt một cách dễ dàng.

Quạt treo tường điện cơ thống nhất có màu ghi tối, sạch sẽ, sang trọng. Vòng quay rộng, êm ái. đem đến cảm giác dễ chịu trong những ngày hè. Với chiếc quạt này bạn có thể treo ở phòng khách, phòng ăn đều rất phù hợp nhé.


Với thiết kế vận hành êm, nhẹ nhàng, tạo luồng gió đều và ổn định, cánh quạt 40cm làm tăng lưu lượng gió 70m3/phút, đảm bảo làm mát và tăng cường khả năng lưu thông khí cho không gian sống. Quạt được thiết kế điều khiển từ xa rất tiện lợi. Ngoài ra quạt được làm bằng nhựa cao cấp, ít bám bụi và các bộ phận có thể tách rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh.

Những chiếc quạt điện cơ thống nhất đang là lựa chọn hàng đầu của các gia đình việt bởi chất lượng sản phẩm cũng như gia thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng cũng như đảm bảo an toàn, không chỉ vậy với thiết kế đơn giản phù hợp với mọi không gian khác nhau.

Chức năng của Quạt treo điện cơ Hà Nội CN 450

-      Tiết kiệm điện năng và ổn định hiệu suất hoạt động của quạt

-      Tạo sức gió tốt, phù hợp với không gian phòng khách, phòng ăn của gia đình bạn

-       Làm thoát nhiệt nhanh tạo không khí thoáng mát với lưu lượng gió.

-      Giúp thoáng khí và bảo vệ môi trường sống xung quanh bạn.

Thông tin sản phẩm: Quạt treo tường điện cơ thống nhất Vinawind QTT 400XHD có điều khiển

Công suất 46W
Sải cánh 40cm
Điện áp 220V - 50Hz
Điều khiển từ xa
Xuất xứ  Việt Nam
Bảo hành 12 tháng

=> Xem thêm quạt treo tường mitsubishi : http://winline.vn/quat-treo-tuong-mitsubishi-w-16-rt-mau-xam.html

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :