Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Unknown

Hiện đại với mẫu quạt treo tường có điểu khiển Chinghai W615A2

Quạt treo tường là mẫu quạt rất phù hợp với nhiều không gian đông người ví dụ như trường học, quán ăn….Đồng thời đi cùng với sự phát triển của xã hội và hướng đến sự tiện lợi nhất khi sử dụng quạt, những chiếc quạt treo tường có điều khiển lại khiến cho người tiêu dùng không thể bỏ qua mà nhanh chóng sở hữu cho mình những sản phẩm thú vị này.

Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, hôm nay winline sẽ mang đến mẫu quạt treo Chinghai W615A2 có điều khiển đem lại sự thoải mái nhất mà khách hàng nên tham khảo khi chọn mua nhé.





Tên sản phẩm Quạt treo Chinghai W615A2 có điều khiển
Model  W615A2
Hãng   Chinghai
Công suất 55W
Điện áp     220V-60Hz
Điều khiển từ xa
Xuất xứ   Việt Nam
Bảo hành 12 tháng

Quạt treo Chinghai W615A2 có điều khiển với thiết kế dáng treo tường nhỏ gọn nên tiết kiệm diện tích không gian, không chỉ phù hợp sử dụng trong gia đình có diện tích nhỏ mà còn thích hợp lắp đặt trong lớp học, hội trường, quán ăn,…

Quạt treo Chinghai W615A với công suất 55W, tạo luồng gió mát, đem đến cho gia đình bạn cảm giác thoải mái trong những ngày hè nắng nóng.

Quạt được vận hành với ba chế độ gió với điều khiển từ xa giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ quạt ở bất kì vị trí nào trong phòng cho phù hợp với từng đối tượng sử dụng.

Góc quạt rộng, có thể dễ dàng điều chỉnh, khoảng không làm mát không bị hạn chế, dù ở bất kỳ chỗ nào cũng có thể tận hưởng luồng gió mát.

Đối với những không gian sống hiện đại thì việc sở hữu cho gia đình mình một chiếc quạt treo tường có điều khiển từ xa sẽ giúp cho việc làm mát không gian sống của gia đình thuận tiện hơn.

Ngoài ra,  với thiết kế nhỏ gọn, quạt treo Chinghai W615A treo trên cao nên rất an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt thích hợp với những căn phòng có diện tích hẹp.

 Đi cùng với chất lượng và giá thành hợp lí, những sản phẩm quạt treo tường có điều khiển Chinghai mà winline mang đến, mong rằng sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm quạt treo tường điện cơ 91 với giá ưu đãi mà chúng tôi giới thiệu nhé. Vì thế, hãy đến với winline số 26, ngõ 52, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội để sở hữu chúng nhé. Hơn nữa, khi đến với winline.vn khách hàng cũng có thể tham khảo thêm các mẫu quạt cây, quạt trần…

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :