Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Unknown

Có nên mua quạt treo tường chinghai

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại quạt đến từ các thương hiệu quạt treo tường khác nhau nhưng được lựa chọn nhiều nhất vẫn là những mẫu quạt treo tường đến từ thương hiệu quạt treo tường chinghai.





Tuy nhiên còn nhiều người tiêu dùng hoang mang không biết có nên lựa chọn cho mình quạt treo tường Chinghai để làm mát cho gia đình hay  không? Để giúp người tiêu dùng trả lời được câu hỏi này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này nhé.

Thương hiệu Chinghai là tên gọi tắt của một công ty 100% vốn Đài Loan đầu tư vào Việt Nam từ 1990 với tên gọi đầy đủ là Công ty Hà Nội Chinghai. Sản xuất quạt điện chuyên nghiệp với bề dầy kinh nghiệm trên 20 năm. Quạt điện Chinghai đã được xuất khẩu đi Nhật, Thái Lan, Singapor, Malaysia, Philippin. Ngoài ra hàng năm Chinghai còn xuất khẩu khoảng 1.000.000 động cơ quạt điện đi Đài Loan, Malaysia, Philippin, Thái Lan, Nigiêria.

Những sản phẩm quạt treo tường chinghai có thiết kế hiện đại, sang trọng, động cơ chạy bền, phù hợp với mọi không gian khác nhau từ gia đình cho đến cửa hàng, công ty đều rất phù hợp.

Quạt treo tường Chinghai có khả năng tạo gió thiên nhiên, đem lại nguồn gió trong lành, sạch khuẩn cho bạn và gia đình. Người sử dụng cũng yên tâm và chủ động hơn với chức năng hẹn giờ của quạt.

Hoạt động êm ái, có bảo vệ quá nhiệt cho mô tơ nên rất an toàn. Lồng sóc bằng kim loại bảo vệ cánh quạt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Cánh quạt sử dụng chất liệu nhựa dẻo bền chắc,  lồng quạt có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh sau một thời gian sử dụng.

 Quạt thiết kế 3 tốc độ gió khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của gia đình hay nơi làm việc...

Quạt thiết kế chắc chắn, lồng quạt làm bằng chất liệu không gỉ và có độ bền cao. đông cơ hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng.


Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :