Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Unknown

Quạt treo tường Benny BFW-16

Cuộc sống hiện đại ngày nay càng yêu cầu những sản phẩm đa chức năng để mang đến sự tiện nghi, một trong những sản phẩm đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay khi mùa hè sắp đến đó là những chiếc quạt treo tường có thiết kế hiện đại, tiết kiệm diện tích không gian sống của gia đình mình.



Một trong những chiếc quạt đang bán chạy nhất hiện nay đó là Quạt treo tường Benny BFW-16 đến từ thường hiệu Benny nổi tiếng được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, với thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian sống khác nhau để khách hàng lựa chọn

 Quạt treo tường Benny BFW-16 (có ĐK) cho lưu lượng gió 50m3/phút và 3 tốc độ gió cho bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Quạt có chế độ thổi gió theo nhịp (gió trời) tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ ru bạn chìm vào giấc ngủ.

Đối với chiếc quạt treo tường Benny có điều khiển này được thiết kế hiện đại, quạt sẽ tự động tắt tùy theo mức hẹn giờ bạn chọn 1h, 2h, 4h hay 8h. Quạt treo tường Benny BFW-16 có điều khiển từ xa 4 chức năng tiện lợi: tắt/mở, chọn tốc độ gió, hẹn giờ, điều chỉnh quạt quay/đứng yên. Người dùng sẽ không phải mất công di chuyển mà vẫn điều chỉnh được những chức năng của quạt.

Đối với chiếc quạt treo tường này bạn có thể treo được ở phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay ở cơ quan, trường học đều rất phù hợp, không sợ ảnh hưởng tới diện tích của ngôi nhà.

Công nghệ Diamond motor tech giúp motor hoạt động bền bỉ, êm ái, hạn chế tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn và gia đình. Hệ thống bảo vệ quá nhiệt giúp motor bền và hoạt động ổn định.


Đặc điểm nổi bật của quạt treo tường Benny BFW-16 (có ĐK)

-   Loại quạt treo tường tiết kiện không gian

-   Điều khiển từ xa 7m

-   Nhiều tốc độ quạt gió lựa chọn

-   Chức năng hẹn giờ

-   Thiết kế 5 cánh

-   Cánh trong suốt, sải cánh 40cm

-   Công suất 50W

-   Động cơ vận hành êm, ổn định

-   Có bảo vệ quá nhiệt cho motor

-   Xuất xứ Malaysia.Bảo hành 12 tháng.

 Không chỉ mang đến cho khách hàng những chiếc quạt treo tường benny mà chúng tôi còn mang đến những chiếc quạt treo tường điện cơ 91, quạt treo tường mitsubishi để khách hàng tham khảo thêm nhé.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :