Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Unknown

Quạt treo tường Panasonic F-409MB sự lựa chọn tinh tế cho không gian lắp đặt

Quạt treo tường Panasonic F-409MB là sản phẩm của Panasonic - thương hiệu Nhật Bản, xuất xứ Malaysia có kinh nghiệm hơn 50 năm trong ngành sản xuất thiết bị điện gia dụng, sẽ mang lại sẽ khách hàng sự hài lòng nhất có thể khi sử dụng.




Sau đây, winline sẽ mang đến một số ưu điểm vượt trội của quạt treo tường Panasonic F-409MB để cho khách hàng biết rõ hơn về thông tin sản phẩm này.

Quạt treo tường Panasonic F-409MB sử dụng remote điều khiển giúp người dùng chủ động và dễ dàng hơn trong việc thay đổi vận tốc quạt. Ngoài ra, sẽ tiện lợi hơn rất nhiều khi có thể xoay góc của quạt (bằng tay). Quạt còn có điều khiển từ xa tiện lợi, giúp người dùng không mất công di chuyển mà vẫn điều chỉnh được các chế độ của quạt tùy ý.

Quạt còn tích hợp chức năng hẹn giờ 1 - 3 hoặc 6 giờ, giúp người dùng có thể chủ động hơn và yên tâm hơn khi sử dụng. Đồng thời, cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa đặc biệt trong suốt, thanh thoát và cao cấp mang lại giá trị sử dụng lâu dài và bền bỉ.

Quạt được tích hợp 3 mức độ gió: gió mạnh, vừa, nhẹ và chế độ gió tự nhiên thổi mạnh nhẹ theo thời gian như gió trời. Công suất động cơ 55W cho quạt hoạt động mạnh mẽ nhưng lại tiết kiệm điện năng giúp giảm bớt gánh nặng về khoản chi cho tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Đặc biệt, lồng quạt với thiết kế có thể tháo lắp dễ dàng giúp việc vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Với 2 màu xanh và trắng sữa giúp khách hàng có thể chọn lựa theo sở thích. Hơn nữa, thiết kế treo tường sẽ giúp tiết kiệm diện tích không gian phòng, phù hợp sử dụng trong gia đình, nhà trường, quán ăn nhỏ,…

Với những ưu điểm vượt trội của quạt treo tường Panasonic F-409MB mà chúng tôi vừa nêu ra đã đủ để thuyết phục bạn chưa nào! Nếu đã thuyết phục thì hãy mau chóng đến với winline.vn- 246 Xã Đàn để sở hữu sản phẩm này nhé.

Ngoài quạt treo tường đến với winline.vn bạn có thể tham khảo thêm quạt cây, quạt trần, quạt sàn, quạt công nghiệp....với hàng trăm mẫu khác nhau để bạn tham khảo thêm nhé.

=> Xem thêm quạt trần: http://winline.vn/quat-tran.html

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :