Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Unknown

Săn lùng mẫu quạt treo tường Panasonic F-409MB

Ngày hè nóng bức đang đến gần nên việc lựa chọn cho gia đình mình những chiếc quạt treo tường đang là lựa chọn được nhiều gia đình quan tâm, một trong những chiếc quạt treo tường đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là chiếc quạt treo tường Panasonic F-409MB với thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian sống khác nhau.



Đặc biệt chiếc quạt treo tường Panasonic F-409MB sử dụng remote điều khiển giúp người dùng chủ động và dễ dàng hơn trong việc thay đổi vận tốc quạt. Ngoài ra, sẽ tiện lợi hơn rất nhiều khi có thể xoay góc của quạt (bằng tay). Quạt còn có điều khiển từ xa tiện lợi, giúp người dùng không mất công di chuyển mà vẫn điều chỉnh được các chế độ của quạt tùy ý.

Ngoài ra quạt còn tích hợp chức năng hẹn giờ 1 - 3 hoặc 6 giờ, giúp người dùng có thể chủ động hơn và yên tâm hơn khi sử dụng. Đồng thời, cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa đặc biệt trong suốt, thanh thoát và cao cấp mang lại giá trị sử dụng lâu dài và bền bỉ.

Việc sử dụng chiếc quạt treo tường panasonic này vừa tiết kiệm không gian sống của gia đình cũng như dễ dàng điều khiển và sử dụng quạt từ xa, đặc biệt những chiếc quạt này có thể được sử dụng nhiều trong trường học, nhà hàng hay công ty đều rất phù hợp

Quạt được tích hợp 3 mức độ gió: gió mạnh, vừa, nhẹ và chế độ gió tự nhiên thổi mạnh nhẹ theo thời gian như gió trời. Công suất động cơ 55W cho quạt hoạt động mạnh mẽ nhưng lại tiết kiệm điện năng giúp giảm bớt gánh nặng về khoản chi cho tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Đặc biệt, lồng quạt với thiết kế có thể tháo lắp dễ dàng giúp việc vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Quạt treo tường Panasonic F-409MB 2 màu xanh và trắng sữa giúp khách hàng có thể chọn lựa theo sở thích. Hơn nữa, thiết kế treo tường sẽ giúp tiết kiệm diện tích không gian phòng, phù hợp sử dụng trong gia đình, nhà trường, quán ăn nhỏ,…

Sử dụng chiếc quạt treo tường này giúp bạn tránh được cái nóng oi bức của mùa hè, không chỉ vậy nó còn mang đến những phút giây thư giản cho gia đình bạn, ngoài quạt treo tường panasonic bạn có thể htam khảo thêm quạt treo tường điện cơ thống nhất với giá cực ưu đãi nhé.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :