Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Unknown

Những tính năng ưu việt của quạt treo tường điện cơ thống nhất QTT 450DM

Nói đến quạt treo tường đã quá quen thuộc với người tiêu dùng việt bởi nó không chỉ làm dịu mát đi cái nóng bức của mùa hè mà nó còn tiết kiệm được không gian sống của như dễ dàng sử dụng cho người tiêu dùng.




Trên thị trường bán chạy nhất hiện nay vẫn là những chiếc quạt treo tường điện cơ thống nhất với thiết kế hiện đại có chất lượng cũng như giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, một trong những sản phẩm bán chạy nhất của quạt điện cơ thống nhất đó là chiếc Quạt treo tường điện cơ thống nhất Vinawind QTT 450DM với thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.


Quạt có thiết kế nút núm điều khiển chuyển hướng dễ dàng sử dụng, giúp làn gió mát tản đi khắp phòng.  Quạt treo tường điện cơ thống nhất Vinawind QTT-450D có thể điều chỉnh góc gục và độ cao của đầu quạt. Mô tơ chạy bền bỉ, hoạt động êm ái, độ  ồn thấp. Sản phẩm này phù hợp sử dụng trong gia đình, trường học,…

Chiếc quạt treo tường điện cơ thống nhất Vinawind 450-ĐM có dây giật công tắc điều chỉnh 3 tốc độ gió: Thấp - Trung bình – Cao và 3 chế độ gió : Bình thường - Tự nhiên - Ngủ giúp bạn có nhiều lựa chọn.

Với thiết kế sải cánh 45cm, trọng lượng nhẹ, quạt gió mạnh cung cấp đủ lượng gió mát cho căn phòng của bạn, thích hợp với mọi thành viên trong gia đình. Với chiếc quạt treo tường này bạn có thể đặt ở phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn đều rất phù hợp.


Thông tin sản phẩm quạt treo tường điện cơ thống nhất:

Hãng sản xuất: Điện cơ Thống Nhất – Vinawind

Kiểu: Quạt treo tường

Model: 450-ĐM

Sải cánh 450mm

Lưu lượng gió: 66,5 m3/phút

Kích thước phủ bì (Trái-phải x Trước-saux Cao): 495x330x495mm.

Hộp đóng 01 quạt: 515x150x515mm/ 3,9kg.

Hộp đóng 02 quạt: 515x200x515mm/ 7,4kg.

Màu: đen

Điện thế: 220V/50Hz

Công suất: 50W

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành: 24 tháng


=> Xem thêm quạt trần ở link sau:  http://winline.vn/quat-tran.html

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :