Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Unknown

Quạt treo tường Chinghai W615B giá rẻ

Thông tin: Quạt treo tường Chinghai W615B
Model W615B
Hãng Chinghai
Công suất 55W
Điện áp 220V-60Hz
Sải cánh 40 cm
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 12 tháng

Với nhu cầu sử dụng quạt treo tường để làm mát trong không gian sống hiện đại ngày nay đang là lựa chọn được rất nhiều gia đình sử dụng để vừa làm mát vừa tiết kiệm không gian sống của gia đình mình, để giúp cho khách hàng lựa chọn được cho mình chiếc quạt ưng ý thì hôm nay chúng tôi giới thiệu chiếc Quạt treo tường Chinghai W615B với công suất 55W giúp việc làm mát cho không gian của mình thêm tiện nghi hơn.



Quạt điện chinghai là một thương hiệu rất nổi tiếng và được bình chọn là hàng việt nam chất lượng cao trong nhiều năm liền tại việt nam, với thương hiệu đã được khẳng định của người tiêu dùng, đây là một chiếc quạt điện được thiết kế mới nhất từ thương hiệu quạt điện chinghai , với nhiều tốc độ gió, chế độ hẹn giờ, đảo hướng

Những ngày hè oi bức hay những buổi trưa nắng gắt khiến bạn khó chịu, không thể có được giấc ngủ ngon. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có điều kiện để lắp đặt máy điều hòa, vậy thì Quạt treo Chinghai W615B sẽ là sự lựa chọn thông minh, kinh tế cho gia đình bạn.

Quạt treo Chinghai W615B có khả năng tạo gió thiên nhiên, đem lại nguồn gió trong lành, sạch khuẩn cho bạn và gia đình. Người sử dụng cũng yên tâm và chủ động hơn với chức năng hẹn giờ của quạt.

Với chiếc quạt treo tường này nó phù hợp với mọi không gian sống khác nhau từ đơn giản cho đến hiện đại đều phù hợp, với chiếc quạt treo tường này bạn có thể làm mát ở mọi không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ăn, cho đến phòng ngủ đều rất phù hợp.

Đến với winline.vn bạn sẽ được tư vấn thoải mái sao cho lưa chọn được cho mình chiếc quạt treo tường ưng ý nhất, ngoài quạt treo tường bạn có thể tham khảo thêm quạt hộp, quạt sàn, quạt công nghiệp, quạt trần...với giá rẻ nhất so với thị trường.

Ngoài ra bạn có thêm tham khảo thêm những mẫu quạt treo tường của quạt điện cơ thống nhất hay quạt điện cơ 91, với nhiều mẫu khác nhau để khách hàng tham khảo thêm, tùy thuộc vào túi tiền của mình mà lựa chọn cho mình chiếc quạt ưng ý nhất.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :