Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Unknown

Quạt treo tường điện cơ thống nhất 400ED 2 dây

 Với không gian sống hiện đại ngày nay thì việc sở hữu cho mình một chiếc quạt treo tường vừa làm mát vừa tạo điểm nhận hiện đại cho không gian sống, không chỉ vậy nó còn giúp tiết kiệm được không gian sống cho ngôi nhà của bạn. Để giúp khách hàng lựa chọn được cho mình chiếc quạt ưng ý thì chúng tôi mang đến Quạt treo tường điện cơ thống nhất 400ED 2 dây với thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt giúp bạn có thể làm mát không gian một cách dễ dàng.



Chiếc Quạt treo tường điện cơ Thống Nhất 400 ED thiết kế treo tường tiết kiệm không gian, quạt chạy êm, gió mát trên diện rộng, giúp cho căn phòng gia đình trở nên mát mẻ, thoáng đãng hơn. Quạt nên treo tường ở độ cao từ 2- 3 mét đảm bảo hoạt động hiệu quả và an toàn với trẻ nhỏ.

Quạt treo tường điện cơ thống nhất với thiết kế đơn giản, chắc chắn,  Thiết kế gồm 3 cánh, sải cánh rộng 40 cm và có chức năng đảo chiều giúp quạt mát trên diện tích rộng. Với chiếc quạt được thiết kế động cơ chạy êm ái để bạn có thể những giấc ngủ ngon, thư giản ngay tại nhà.


Cánh quạt sử dụng chất liệu nhựa dẻo bền chắc, lồng quạt có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh sau một thời gian sử dụng. Với chiếc quạt này phù hợp với mọi không gian sống từ đơn giản đến hiện đại mà vẫn không làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Quạt thiết kế 3 tốc độ gió khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của gia đình. Công suất 46 W hoạt động tốt, chạy êm. Phần điều khiển linh hoạt thông qua công tắc dây kéo hoặc núm điều chỉnh tốc độ, đơn giản, dễ dàng sử dụng.

Quạt thiết kế chắc chắn, đông cơ hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng.Với những chiếc quạt đến từ thương hiệu quạt điện cơ thông nhất vừa dễ sử dụng mà phù hợp với mọi không gian khác nhau lại tiết kiệm điện năng cho ngôi nhà của bạn nhé.

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :